Ra mắt mô hình bán hàng tự động theo chương trình ‘Sản phẩm xanh - Dịch vụ xanh’

Trung tâm xúc tiến du lịch - Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh và Đoàn thanh niên Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh đồng hành cùng Công ty cổ phần công nghệ Core Vision phối hợp với Bảo tàng Biệt động Sài Gòn - Gia Định, dừa nước VietNipa, dừa tươi tiện lợi xuất khẩu True Fruits ra mắt mô hình bán hàng tự động theo chương trình "Sản phẩm xanh - Dịch vụ xanh".

Chú thích ảnh
 Mô hình bán hàng tự động được nhiều người dân và du khách quan tâm và mua sắm tại Lễ hội Tết Việt năm 2024.

Chương trình giới thiệu đến khách tham quan tại sự kiện lần này các sản phẩm: Tour du lịch xanh "Theo dấu chân Biệt động Sài Gòn"; dừa xiêm xanh "Mát lành - tiện lợi"; mật dừa nước hữu cơ "Đặc sản Cần Giờ"...

Đây là hoạt động tiếp nối trong chiến dịch với chủ đề "Xanh trên mỗi hành trình" do Sở Du Lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức tại Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 4 - 10/12/2023. Với mong muốn cung cấp cho du khách và người tiêu dùng sản phẩm tự nhiên một cách tiện lợi, liên tục và bình ổn giá, giải pháp bán hàng tự động 24/7 với hình thức thanh toán không tiền mặt là lựa chọn tối ưu cho tương lai gần tại Thành phố du lịch sôi động bậc nhất nước.

Thu hút đầu tư phát triển 'du lịch xanh' miền núi
Thu hút đầu tư phát triển 'du lịch xanh' miền núi

Huyện miền núi Nho Quan, tỉnh Ninh Bình là địa phương có nguồn tài nguyên du lịch phong phú, đa dạng với nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh đẹp.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN