Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO, rút ngắn công đoạn chăm sóc da

Chiều 17/6, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO đã ra mắt tại Khách sạn Grand Plaza (Hà Nội), sau 2 năm nghiên cứu công thức độc quyền và lựa chọn nhà máy uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc.

Chú thích ảnh

Thương hiệu VAPARO được đầu tư kỹ về công nghệ, đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm đang bão hòa, nhiều sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng. 

Theo ông Nguyễn Quốc Trọng - Tổng giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA (đơn vị nhập khẩu sản phẩm VAPARO), VAPARO kỳ vọng sẽ làm một trong các thương hiệu dẫn đầu xu hướng làm đẹp năm 2023, rút ngắn các công đoạn chăm sóc da nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

Nhân dịp này cũng ra mắt “Quỹ Thiện nguyện VAPARO” do VAPARO thành lập và công ty sẽ dành 5% lợi nhuận cho Quỹ thiện nguyện này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN