Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Sanofi vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa đang diễn ra. Theo đó, logo mới của Sanofi với hai chấm tròn màu tím được lấy cảm hứng từ hành trình khám phá khoa học.

Chú thích ảnh

Trải qua 50 năm, Sanofi đã phát triển thành một tập đoàn toàn cầu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với một bề dày di sản nghiên cứu khoa học luôn lấy người bệnh làm trọng tâm. Với xuất phát điểm gồm nhiều công ty khác nhau, Sanofi ngày nay là sự kết hợp của các đơn vị Sanofi Pasteur và Sanofi Genzyme trong lĩnh vực vaccine và chăm sóc đặc biệt, cùng các đơn vị khác có nhiều nền văn hóa, bản sắc và thương hiệu khác biệt. 

Đây là lần đầu tiên toàn bộ quá trình phát triển đa dạng của Sanofi được hợp nhất thành một thương hiệu duy nhất.

Sanofi muốn đưa Pháp trở thành cường quốc đứng đầu về công nghệ mRNA
Sanofi muốn đưa Pháp trở thành cường quốc đứng đầu về công nghệ mRNA

Tuy đã bỏ lỡ cơ hội ghi dấu ấn với vaccine mRNA ngừa COVID-19, nhưng tập đoàn dược phẩm Sanofi, lá cờ đầu của ngành công nghiệp dược phẩm Pháp, vẫn không từ bỏ mối quan tâm tới công nghệ đầy hứa hẹn này, thậm chí còn muốn phát triển nó trên một tầm cao mới.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN