Siêu hội hoàn tiền 50% MoMo thu hút 4 triệu người tham gia

“Siêu hội hoàn tiền 50%” sau 11 ngày (từ 1/11 - 11/11) diễn ra đã khép lại với nhiều điểm nhấn. Theo đó, có hơn 60 triệu deal hoàn tiền, thẻ quà tặng, bao lì xì tiền mặt,... được MoMo và các đối tác đồng hành trao cho người dùng với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng.

Chú thích ảnh
Deal hoàn tiền đi siêu thị, cửa hàng tiện lợi được săn đón.

Trong hàng loạt chương trình ưu đãi mùa mua sắm 11/11 vừa qua, “Siêu hội hoàn tiền 50%” trên MoMo vẫn có sức hút riêng, thu hút hơn 4 triệu người tham gia.

Thay vì tặng thẻ quà thông thường, MoMo quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động tăng cường trải nghiệm thông qua “Vòng quay ‘deal’ luyện”. Theo đó, đã có 1.000 người dùng có Điểm tích cực cao nhất với phần thưởng từ 100.000 đồng đến 50 triệu đồng mỗi người được MoMo trao thưởng. 

Bên cạnh đẩy mạnh các giao dịch không tiền mặt, MoMo cũng đã thành công hướng người dùng sử dụng Ví Trả Sau. Đây là sản phẩm tài chính tiêu dùng mới nhất do MoMo hợp tác TPBank ra mắt từ tháng 7/2021 theo xu hướng  “Mua sắm trước, Trả tiền sau”. Số người dùng được mở hạn mức Ví Trả Sau đã tăng gấp 10 lần chỉ trong vòng 11 ngày so với thời điểm trước sự kiện. Xu hướng này được kỳ vọng sẽ ngày càng phổ biến hơn thế hệ Y, thế hệ Z - các thế hệ làm chủ công nghệ, am hiểu tài chính. 

MoMo lần đầu ‘ghi tên’ tại Bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất toàn cầu
MoMo lần đầu ‘ghi tên’ tại Bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất toàn cầu

Ví MoMo là đại diện fintech duy nhất góp mặt trong top 10 bảng xếp hạng “Thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam 2021” (Vietnam Best Brand Rankings 2021), do Công ty Phân tích và Nghiên cứu Dữ liệu quốc tế YouGov công bố trong báo cáo “Bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất toàn cầu” (Global Best Brand Rankings 2021). Đây cũng là lần đầu tiên top 10 có một fintech Việt được xướng danh trong hạng mục danh giá này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN