Unilever Việt Nam tiếp tục đồng hành nâng cao sức khỏe người dân

Những đóng góp của Unilever Việt Nam trong thời gian qua đã trở thành một phần thiết thực của Phong trào ‘Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân’...

Chú thích ảnh
Ông James Griffin - Phó Chủ tịch Unilever Việt Nam, phát biểu tại lễ mít tinh.

Ngày 25/7 vừa qua, Unilever Việt Nam và hai nhãn hàng Lifebuoy, Vim đã hỗ trợ Bộ Y tế và UBND tỉnh Bình Dương tổ chức “Mít tinh phát động vệ sinh môi trường và vệ sinh cá nhân phòng chống dịch bệnh hưởng ứng phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2022” tại thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) nhằm huy động các cấp chính quyền, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội, từng gia đình và toàn xã hội chủ động tham gia và phối hợp chặt chẽ trong các hoạt động phòng, chống dịch bệnh tay chân miệng, sốt xuất huyết không để bùng phát dịch bệnh trong thời gian tới, góp phần nâng cao sức khỏe nhân dân.

Đây là một trong những hoạt động của chiến dịch “Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2022” của Bộ Y tế

Chiến dịch bao gồm các hoạt động: Lễ mít tinh hưởng ứng Chiến dịch, khảo sát thực tế tại các địa phương đang có ổ dịch, chuỗi hoạt động truyền thông về vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng (bọ gậy) phòng chống dịch sốt xuất huyết, vệ sinh cá nhân phòng chống dịch COVID-19 và bệnh tay chân miệng tại một số tuyến đường và địa điểm tổ chức mít tinh; tổ chức các hoạt động diễu hành truyền thông tại các địa bàn đang có ổ dịch.

Bà Nguyễn Thị Liên Hương, Thứ trưởng Bộ Y tế, đánh giá: “Những đóng góp của Unilever Việt Nam trong thời gian qua đã trở thành một phần thiết thực của Phong trào ‘Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân’, trong đó chủ yếu tập trung vào công tác vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân phòng, chống dịch bệnh, phù hợp với Quyết định của Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 2/7 hằng năm là ‘Ngày Vệ sinh yêu nước’”.  

Unilever Việt Nam phát động chiến dịch ‘Tương lai xanh’
Unilever Việt Nam phát động chiến dịch ‘Tương lai xanh’

Hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới, Unilever Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Tương lai xanh” đối với ngành hàng Chăm sóc Gia đình. Tại Việt Nam, chiến dịch “Tương lai xanh” được ngành hàng Chăm sóc Gia đình từ Unilever chính thức triển khai với thông điệp “Sạch nhà nhỏ - Xanh nhà chung”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN