Xuân Nguyên hướng đến xây dựng thương hiệu Việt mang giá trị toàn cầu

Đánh dấu cột mốc hành trình 20 năm (2002-2022), Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên đã công bố tầm nhìn - sứ mệnh mới phù hợp với yêu cầu phát triển của doanh nghiệp, đáp ứng xu hướng tiêu dùng sản phẩm dinh dưỡng thực vật có lợi cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Chú thích ảnh

Tập đoàn Xuân Nguyên công bố tầm nhìn trở thành 1 tập đoàn đa quốc gia về nông nghiệp và thực phẩm bảo vệ sức khỏe với triết lý kinh doanh “Vì sức khỏe nhân loại và xây dựng nền nông nghiệp thịnh vượng”. Tập đoàn Xuân Nguyên đã lựa chọn 4T làm giá trị cốt lõi để xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển kinh doanh, đó là Tâm –Tầm –Trí - Tín. 

Ông Lư Nguyễn Xuân Vũ, Giám đốc điều hành Tập đoàn Xuân Nguyên cho biết, dự tính đến năm 2030, Xuân Nguyên sẽ có mặt ở thị trường tất cả các quốc gia Đông Nam Á và một số quốc gia tại châu Âu, Bắc Mỹ… góp phần mang thương hiệu nông sản Việt Nam ra thế giới. Công ty cũng dành cố định 50% lợi nhuận hằng năm để phục vụ cộng đồng và nghiên cứu khoa học để góp phần giúp nông nghiệp phát triển theo hướng xanh, sạch, bền vững. 

Sự kiện công bố tầm nhìn - sứ mệnh mới này nhận được sự ủng hộ từ lãnh đạo UBND TP Hồ Chí Minh, lãnh đạo tỉnh Bến Tre, các chuyên gia khoa học, các đối tác thương mại - sản xuất trên cả nước đã đồng hành cùng Xuân Nguyên trong 20 năm qua. 

Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh nâng chất thương hiệu Việt
Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh nâng chất thương hiệu Việt

Bước sang giai đoạn hậu COVID-19, doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh cũng như cả nước đã nhanh chóng bắt tay phục hồi và phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh. Theo đó, một trong những điểm sáng của cộng đồng doanh nghiệp thành phố là tập trung nâng chất thương hiệu Việt, nhất là "xuất ngoại" thương hiệu TP Hồ Chí Minh ra thị trường quốc tế.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN