Đặc sản Hà Nội 'tấn công' thị trường phía Nam

Nhằm mở rộng thị trường và đáp ứng nhu cầu thưởng thức tinh hoa quà Việt của người dân TP Hồ Chí Minh, Công ty Hồng Lam vừa chính thức khai trương cửa hàng phía Nam tại địa chỉ 82-84 Hàm Nghi (quận 1).

Lễ khai trương có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân cùng nhiều đối tác, khách hàng của công ty.

Tại lễ khai trương, Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Lam nhấn mạnh, trải qua 19 năm xây dựng và trưởng thành, Hồng Lam đã trở thành một thương hiệu vững mạnh, góp phần đưa các món ăn truyền thống trở thành đẳng cấp tinh hoa. Chặng đường phát triển của Hồng Lam là hành trình phụng sự xã hội bằng giải pháp “Tinh hoa quà Việt – Kết nối nhân gian”.

Hoa hậu Ngọc Hân mua sắm tại cửa hàng.


Tại buổi lễ, khách hàng được dùng thử sản phẩm và tham gia chương trình Vòng quay may mắn. Các khách mời nổi tiếng đã ký tặng lên Infographic về “Câu chuyện ô mai Hồng Lam”.

Nhân dịp khai trương, khách hàng được nhận nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn như: giảm 10% giá trị các đơn hàng từ ngày 3/8 đến 15/8, những khách hàng thân thiết sẽ nhận được thẻ VIP với ưu đãi giảm 10% giá trị tất cả các đơn hàng trong 12 tháng và phần quà tặng đặc biệt từ phía công ty.

Cửa hàng có đầy đủ các loại sản vật ô mai, mứt của Hà Nội.


Hồng Lam được biết đến là một thương hiệu hàng đầu trong ngành chế biến hoa quả, ô mai, mứt, bánh kẹo của Hà Nội. Hiện nay, Hồng Lam sở hữu một nhà máy sản xuất quy mô công nghiệp đạt tiêu chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000 và ISO 14000 tại Khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

Hồng Lam cũng đang vận hành chuỗi 15 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và các quầy phân phối trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước.

H.Dương
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN