AT&T cấp tín dụng thanh toán cho khách hàng chịu ảnh hưởng của sự cố gián đoạn dịch vụ

Ngày 24/2, nhà cung cấp mạng viễn thông AT&T của Mỹ thông báo sẽ cấp tín dụng thanh toán cho những khách hàng chịu ảnh hưởng, hoặc có khả năng bị ảnh hưởng do sự cố gián đoạn cuộc gọi và tin nhắn vừa qua.

Chú thích ảnh
AT&T, nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động lớn nhất Mỹ, đã rất nỗ lực trong việc khôi phục dịch vụ mạng điện toán không dây cho khách hàng. Ảnh: GETTY IMAGES

Trong thông báo, AT&T nêu rõ công ty sẽ cấp cho các khách hàng bị ảnh hưởng mức tín dụng tương đương với chi phí sử dụng dịch vụ trung bình trong một ngày. Công ty khẳng định sẽ triển khai các biện pháp nhằm ngăn sự cố tái diễn trong tương lai.

Ngày 22/2 vừa qua, AT&T, nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động lớn nhất Mỹ với hơn 290 triệu khách hàng thuê bao mạng 5G, đã phải chật vật xử lý sự cố gián đoạn dịch vụ trong hơn 10 giờ. Sự cố đã ảnh hưởng đến việc người dân gọi dịch vụ khẩn cấp 911 tại một số thành phố. Tối cùng ngày, công ty thông báo đã khôi phục được dịch vụ, đồng thời cho biết nguyên nhân sự cố là do sai sót trong thực hiện quy trình nhằm mở rộng mạng lưới.

Ủy ban Truyền thông liên bang Mỹ (FCC) đã tiến hành điều tra sự cố, trong khi Cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và An ninh mạng Mỹ (CISA) thông báo đang phối hợp với AT&T để làm rõ nguyên nhân. 

Theo Downdetector, ngoài AT&T, người dùng của Verizon, T-Mobile và UScellular cũng gặp phải tình trạng gián đoạn, nhưng mức độ ảnh hưởng ít hơn so với AT&T.

Đặng Ánh (TTXVN)
Nhiều mạng di động tại Mỹ bị gián đoạn dịch vụ
Nhiều mạng di động tại Mỹ bị gián đoạn dịch vụ

Ngày 22/2, người dùng các mạng di động AT&T, T-Mobile, Verizon và một số mạng khác ở Mỹ đã thông báo tình trạng gián đoạn hoạt động của các nhà mạng này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN