12.000 suất học bổng Swing for the Kids cho học sinh nghèo

Trưa 23/4, giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam lần 10 (Swing For The Kids 2016) đã chính thức khởi tranh tại sân Golf quốc tế Legend Hill Golf Resort, Sóc Sơn, Hà Nội.

Giải đấu do Báo Đầu tư và Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp với Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tổ chức tại Sân golf quốc tế Legend Hill Golf Resort, Sóc Sơn, Hà Nội. 


Giải đấu thu hút 150 golf thủ tranh tài, với mục đích cao cả là tiếp tục gây quỹ hỗ trợ các học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.


Ông Lê Trọng Minh phát biểu tại lễ khai mạc giải đấu.

Phát biểu tại lễ khai mạc ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập Báo Đầu tư – Trưởng ban tổ chức giải cho biết Swing For The Kids 2016 gắn với hoạt động kỷ niệm 10 năm giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam - Swing For The Kids và 25 năm ngày thành lập báo Đầu tư.


Giải đấu năm nay đã huy động tổng giá trị học bổng 1,5 tỷ đồng để trao cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ cải tạo cơ sở học tập cho nhiều trường học trên cả nước. Ban tổ chức đã trao cho Quỹ Khuyến học Việt Nam 400 triệu đồng trích từ khoản huy động nói trên .


Các golf thủ tranh tài.


Ông Lê Trọng Minh trao 400 triệu đồng cho quỹ Khuyến học Việt Nam.

Ra đời năm 2007, suốt 10 năm qua Giải Swing for the Kids đã trở thành một trong những hoạt động thể thao - xã hội, được dư luận đánh giá cao về ý nghĩa xã hội; và định hình một sân chơi, một nơi giao lưu, kết nối đầy hấp dẫn cho các chính khách, những nhà ngoại giao và các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


Sau 9 năm tổ chức, ban tổ chức đã trao tận tay hơn 12.000 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ xây, sửa các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước với tổng giá trị lên tới gần 10,5 tỷ đồng.

Lê Phú
Giải vô địch golf dành cho lứa tuổi trung, cao niên toàn quốc
Giải vô địch golf dành cho lứa tuổi trung, cao niên toàn quốc

Ngày 19/4 tại Hà Nội, Hiệp hội Golf Việt Nam đã họp báo công bố thông tin về Giải vô địch golf trung - cao niên quốc gia năm 2016. Giải sẽ chính thức diễn ra từ ngày 30/4 tại sân golf Laguna Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN