Với Twitter, những người mê âm nhạc sẵn sàng chào đón sự kiện MAMA trên toàn cầu

SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 3 tháng 12 năm 2019 – Twitter và Mnet Asian Music Awards (MAMA), một trong những chương trình giải thưởng âm nhạc lớn nhất ở châu Á, đã cùng chung tay để thu hút người hâm mộ K- pop trên toàn thế giới trên mạng xã hội Twitter.

Năm nay, MAMA sẽ đưa sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao đến gần hơn với người hâm mộ trên toàn thế giới, với 4 hoạt động toàn cầu trên Twitter: thảm đỏ 360 và livestream, #TwitterBlueRoom ‘Thank You stage” (“Cám ơn sân khấu”), “loạt video Star Countdown” (Đếm ngược) và “Worldwide Fans” (Các fan hâm mô trên toàn thế giới) để lựa chọn bỏ phiếu. Người hâm mộ cũng có thể tham gia các cuộc hội thoại #2019MAMA và #MAMARedcarpet trên Twitter, với biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh bằng cả hai hashtag.

Từ việc bình chọn cho các nghệ sĩ và ban nhạc K-pop yêu thích của họ cho đến việc cập nhật các sự kiện trực tiếp; Twitter là nơi tốt nhất để người hâm mộ K- pop toàn cầu tham gia trải nghiệm sự kiện MAMA 2019, tìm hiểu những gì đang diễn ra trong thời gian thực và nói về sự kiện này với những người hâm mộ K – pop khác.

(Tweet có thể nhúng:  https://twitter.com/mnetmama/status/1201320441945579520)

Dưới đây là những cách tốt nhất để người hâm mộ có được cái nhìn thời gian thực về các nghệ sĩ / ban nhạc K-pop yêu thích của họ tại MAMA 2019:

Từ ngày 4 tháng 12, 16:00 (giờ Nhật Bản) người hâm mộ có thể xem #MAMARedCarpet trong thời gian thực trên Twitter và thiết lập thông báo qua một trang trực tiếp đặc biệt (https://twitter.com/i/events/1192190862660272129). Nâng cao trải nghiệm là Redcarpet 360 của Twitter, nơi người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham gia vào tất cả các hoạt động và hoạt động trên thảm đỏ. Redcarpet 360 sẽ cung cấp một cái nhìn 360 độ về sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao độc quyền trên Twitter, khi các nghệ sĩ K- pop và các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc bước lên thảm đỏ.
Sau khi giành giải thưởng, các nghệ sĩ / ban nhạc sẽ ghé thăm ‘Thank you stage’ (‘Cảm ơn sân khấu’) để chia sẻ sự phấn khích của họ và cảm ơn người hâm mộ trên toàn thế giới thông qua #TwitterBlueRoom.
Dẫn đến sự kiện được mong đợi này, @MnetMAMA mang đến cho người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới cơ hội được nghe từ các nghệ sĩ K-pop yêu thích của họ với loạt video Star Countdown. Các thần tượng K- pop được yêu cầu chia sẻ kinh nghiệm MAMA của họ trong suốt những năm qua, hoặc tham gia vào các thử thách giải trí. Chẳng hạn, MONSTA X (@OfficialMonstaX) và TWICE (@JYPETWICE) đã được thử thách để hoàn thành một bài thơ acrostic hai dòng bằng cách sử dụng hashtag #MAMA, thể hiện sự dí dỏm và hài hước của họ trên Twitter.

 Tweet có thể nhúng:  https://twitter.com/MnetMAMA/status/1201048284963323904)

Việc bỏ phiếu cho MAMA đã bắt đầu từ ngày 24 tháng 10, từ lúc18:00 (giờ Hàn Quốc) và đã kết thúc vào ngày 3 tháng 12. Quá trình bỏ phiếu này được lưu trữ trên trang web chính thức của MAMA: 2019mama.com. Người hâm mộ muốn bình chọn cho Sự lựa chọn của người hâm mộ trên toàn thế giới trên Twitter được yêu cầu bao gồm cả hashtag #MAMAVOTE và hashtag chính thức của các nghệ sĩ / ban nhạc (#ARTISTNAME) trong Tweet của họ để được coi là hợp lệ. Hơn nữa, người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ quyết định kết quả của các hạng mục giải thưởng lớn bao gồm “Nghệ sĩ của năm” và “Bài hát của năm” thông qua trang web chính thức của MAMA: website: 2019mama.com.

Sựu kiện trên Thảm đỏ sẽ bắt đầu vào lúc 16:00 (giờ Nhật Bản) và chương trình trao giải MAMA 2019 sẽ bắt đầu vào 18:00 (giờ Nhật Bản) vào thứ Tư, ngày 4 tháng 12 năm 2019 tại Nagoya Dome ở Nhật Bản với đội hình nghệ sĩ toàn sao bao gồm BTS (@BTS_twt), Chungha (@CHUNGHA_M, Dua Lipa (@DUALIPA), GOT7 (@Got7Official), MAMAMOO (@RBW_MAMAMOO), MONSTA X (@OfficialMonstaX), SEVENTEEN (@pledis_17) và TWICE (@JYPETWICE). Theo dõi tài khoản @MnetMAMA chính thức ngay bây giờ để nhận được cập nhật theo thời gian thực về chương trình trao giải và các nghệ sĩ / ban nhạc K-pop tham dự sự kiện. Tài khoản @MnetMAMA cũng sẽ lưu trữ nhiều quà tặng dành cho người hâm mộ, nơi người hâm mộ K- pop trên toàn thế giới sẽ có cơ hội giành vé tham dự MAMA 2019, CD đã ký và hàng hóa MAMA 2019.

Thông tin về Twitter

Twitter, Inc. (có mã chứng khoán giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ là: TWTR) là những gì đang xảy ra trên thế giới và những gì mọi người đang nói tới ngay bây giờ. Trên Twitter, cuộc sống trở nên sống động khi các cuộc trò chuyện diễn ra, cho bạn thấy tất cả các khía cạnh của câu chuyện. Từ tin tức nóng sốt và giải trí cho đến thể thao, chính trị và lợi ích hàng ngày, khi mọi thứ xảy ra trên thế giới, chúng xảy ra đầu tiên trên Twitter. Twitter có sẵn trong hơn 40 ngôn ngữ trên khắp thế giới. Dịch vụ này có thể được truy cập tại twitter.com, trên nhiều thiết bị di động và qua SMS. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập about.twitter.com hoặc theo dõi @TwitterKorea. Để biết thông tin về cách tải xuống ứng dụng Twitter và Periscope, hãy truy cập twitter.com/download và periscope.tv.

Media OutReach Corporate News
Twitter cho phép người dùng 'ẩn' các nội dung trả lời 
Twitter cho phép người dùng 'ẩn' các nội dung trả lời 

Từ ngày 21/11, trang mạng xã hội Twitter đã bắt đầu cho phép người dùng “ẩn” những nội dung trả lời có thể bị xem là quấy rối hoặc xúc phạm.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN