Đệ nhất Kim Hồng lên đường làm giám khảo Mrs America 2013

Ngày 7/8/2013, Cục trưởng Cục nghệ thuật biểu diễn (NTBD) Nguyễn Đăng Chương đã có quyết định số 368/ QĐ-NTBD, cho phép TS- Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng tham dự các hoạt động tại cuộc thi "Hoa hậu Quý bà Mỹ - Mrs America 2013".


Theo đó, Cục trưởng Cục NTBD cho phép Công ty Quảng cáo và Hội chợ thương mại Quốc tế - CIAT đưa bà Đoàn Thị Kim Hồng tham dự cuộc thi "Hoa hậu Quý bà Mỹ- Mrs America 2013" với vai trò thành viên Hội đồng giám khảo, được tổ chức tại Hoa Kỳ, thời gian từ 18 - 28/8/2013.


Công ty CIAT và TS - Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng có trách nhiệm thực hiện đúng quy định. Trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày kết thúc hoạt động tại cuộc thi "Hoa hậu Quý bà Mỹ - Mrs America", Công ty phải có văn bản báo cáo gửi về Cục NTBD.


Ngay sau khi có công văn của Cục, đồng thời cũng kết thúc các hoạt động báo cáo về kết quả cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013, chiều 7/8, Đệ nhất Kim Hồng đã lên đường sang Mỹ để chuẩn bị cho các hoạt động của cuộc thi. Hành trang lên đường của Đệ nhất Kim Hồng là những chiếc áo dài thiết kế phong cảnh Việt Nam của các nhà thiết kế nổi tiếng như: Tuấn Hải, Sỹ Hoàng, Thuận Việt, Phương Nam; những chiếc quạt làm bằng tay, những chiếc xích lô, những bức tranh sơn mài của các nghệ nhân, đĩa và catalogue về cuộc thi "Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam".

 

P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN