Hòa nhạc của tam tấu Samir Barris

Chương trình hòa nhạc của Tam tấu Samir BARRIS sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 15/3, thành phố Huế 17/3 và TP Hồ Chí Minh 19/3. Đây là hoạt động do Phái đoàn Wallonie - Bruxelles tại Việt Nam, Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ, Ủy ban nhân dân TP Huế, Đại sứ quán Thụy Sĩ và IDECAF phối hợp tổ chức, trong khuôn khổ Những ngày Quốc tế Pháp ngữ.


Nhóm tam tấu gồm: Samir Barris (guitare, hát), Margaret Hermant (violon, harpe, hát phụ họa) và Nicholas Yates (contrebasse, hát phụ họa) sẽ có chương trình hòa nhạc solo tại Hà Nội và Huế. Còn tại TP Hồ Chí Minh, sẽ là phần trình diễn của Samir Barris và Célina Ramsauer. Trong đó, Samir Barris - là tác giả, nhạc sĩ, kiêm ca sĩ, sống tại thủ đô Brussels (Bỉ), chính là linh hồn của buổi diễn.


Samir Barris đã cho ra đời hai album trong sự nghiệp ca hát của mình. Anh cũng thành công với những bài hát dành cho trẻ em (Ici Baba). Dự án hiện tại của anh là chuyến lưu diễn với các bài hát do anh phổ nhạc từ các bài thơ của các nhà thơ nổi tiếng của nền văn học Pháp. Trong chương trình hòa nhạc lần này tại Việt Nam, Samir Barris sẽ dẫn thính giả “đi dạo” qua các trang lớn của thơ ca tiếng Pháp, thông qua các nốt nhạc và lời ca. Với sự táo bạo và tinh tế, anh đã phổ nhạc những bài thơ nổi tiếng nhất của Baudelaire, Hugo, Verlaine, Lamartine hay Vian.


A.M

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN