Hội thi cắm hoa TTXVN chào mừng 20/10

Chào mừng 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2013), sáng 15/10, tại Trung tâm Thông tấn Quốc gia - số 5, Lý Thường Kiệt, Hà Nội, Công đoàn TTXVN phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ TTXVN tổ chức Hội thi cắm hoa.

Đội báo Tin Tức đang thực hiện tác phẩm của mình.


Hội thi năm nay mang chủ đề “Gia đình hạnh phúc là điểm tựa góp phần xây dựng sự nghiệp Thông tấn phát triển bền vững”, thu hút 21 đội trong toàn ngành tham gia, với không khí hết sức hào hứng, sôi nổi. Mỗi tác phẩm tham gia hội thi đều thể hiện những ý tưởng sáng tạo, độc đáo. BGK đã chọn ra tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải, đó là tác phẩm “Con thuyền hạnh phúc” của Trung tâm Phát triển Truyền thông Thông tấn, với thông điệp hết sức ý nghĩa: “Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người có được cả hạnh phúc gia đình và sự nghiệp thành đạt... Chỉ có người phụ nữ biết gắn kết điểm tựa gia đình với sự thăng hoa trong nghề nghiệp mới có thể có được con thuyền hạnh phúc theo đúng nghĩa”.

Ngoài ra, BTC cũng trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khéo tay, 5 giải công phu và 5 giải ý tưởng độc đáo cho các tác phẩm dự thi.

 

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN