Thêm một giải pháp chống lão hoá của Nu Skin Enterprises Việt Nam

Nu Skin Enterprises Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm chống lão hóa mới của công ty là ageLOC® R2(R bình phương), bộ sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng được phát triển giúp thanh lọc, làm mới và tái tạo năng lượng cho cơ thể.

 

"Chúng tôi tự hào giới thiệu sản phẩm mới nhất của công nghệ tiên tiến ageLOC đến khách hàng và các Nhà phân phối của Nu Skin tại Việt Nam", bà Pakapun (Vicky) Leevutinun, Chủ tịch điều hành Nu Skin Thái Lan và Việt Nam cho biết, “điều thực sự làm sản phẩm này khác biệt so với các loại sản phẩm khác là khả năng giúp bạn cảm nhận và sống trẻ trung hơn bằng việc mang lại và duy trì sự thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần cho bạn khi cả hai kết hợp một cách hài hòa nhất”.

 

ageLOC R2là thực phẩm bổ sung dùng vào buổi sáng và buổi tối, phù hợp cho tất cả người trưởng thành khỏe mạnh. Sản phẩm có chứa hợp chất tốt và an toàn từ trái cây và dinh dưỡng thực vật. Công thức chống lão hóa được đầu tư nghiên cứu chuyên sâu này giúp hỗ trợ sản xuất năng lượng và thanh lọc tế bào.

 

Về mặt dinh dưỡng, sản phẩm mới ageLOC R2hướng đến giải quyết việc mất các năng lượng trẻ trung - điều mà chúng ta phải đối mặt khi có tuổi. Bằng việc sử dụng bộ sản phẩm thực phẩm bổ sung với hai chế độ chuyên biệt – dùng buổi sáng và buổi tối – ageLOC R2được thiết kế đặc biệt nhằm thanh lọc và tái tạo các tế bào trong khi ngủ và khởi động các tế bào này hoạt động vào buổi sáng, giúp cho người dùng được nạp năng lượng cho ngày mới.

 

ageLOC R2được phát triển từ công nghệ độc quyền ageLOC của Nu Skin cho phép công ty có khả năng xác định các nhóm gien có tác động đặc biệt đến quá trình lão hóa, được gọi là Nhóm Gien Trẻ (Youth Gene Clusters), sau đó tập trung và thiết lập lại các gien này về trạng thái hoạt động trẻ hóa. Các sản phẩm trước đó sử dụng công nghệ độc quyền ageLOC của Nu Skin bao gồm Thiết bị mát xa ageLOC Galvanic Spa, sản phẩm Gel chăm sóc da mặt và cơ thể và bộ sản phẩm dưỡng da hàng ngày ageLOC® Transformation.

 

“Sản phẩm thực phẩm bổ sung mới này giúp hoàn thiện trọn bộ các sản phẩm chống lão hóa cao cấp với công nghệ ageLOC tuyệt vời của chúng tôi nay đã có mặt tại Việt Nam, tôi thực sự tin rằng sản phẩm này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bất kỳ ai quan tâm và muốn hành động vì sức khỏe của mình", bà Vicky cho biết.

 

Được biết, các sản phẩm chống lão hóa cao cấp với công nghệ ageLOC đã được minh chứng là một thành công lớn cho tập đoàn Nu Skin, tạo ra doanh số hơn 700 triệu USD trong ba năm qua.

 

M.H

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN