Tôn vinh "Trái tim vàng vì sức khỏe cộng đồng”

73 cá nhân và 5 gia tộc có tấm lòng hảo tâm, đóng góp nhiều cho hoạt động khám chữa bệnh, ủng hộ từ thiện nhằm điều trị bệnh cho cộng đồng sẽ được trao danh hiệu “Trái tim vàng vì sức khỏe cộng đồng” và “Bảng vàng gia tộc”.

Đây là kết quả của Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý trong nhiều lĩnh vực như đào tạo, du lịch, nông nghiệp, báo chí… tại buổi thẩm định danh sách vinh danh, diễn ra chiều 2/12 tại Hà Nội, do Viện Chính sách pháp luật và quản lý, Trung tâm Phát triển hướng nghiệp cộng đồng phối hợp tổ chức.

Hình ảnh tại lễ thẩm định.

73 cá nhân được vinh danh là những thầy thuốc, doanh nhân, trạm trưởng y tế xã… đến từ nhiều vùng miền khác nhau, nhưng có điểm chung là hết lòng vì sự nghiệp chữa bệnh cứu người.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Ấn tượng cuối năm”, bao gồm các hoạt động nghiên cứu thực tế, từ thiện, khám, phát thuốc miễn phí cho các bệnh nhân nghèo trên khắp cả nước. Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn có thể lan tỏa những tấm lòng vàng trong y tế cộng đồng.

Lễ vinh danh sẽ diễn ra vào chiều ngày 12/12, tại Hà Nội.
Hoàng Dương
Hàng nghìn trẻ em tàn tật được khám, chữa bệnh, phục hồi chức năng
Hàng nghìn trẻ em tàn tật được khám, chữa bệnh, phục hồi chức năng

Ngày 27/11, tại Hà Nội, Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ 5 (nhiệm kỳ 2015- 2020). Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa 5 do do Giáo sư, Tiến sĩ khoa học Nguyễn Tài Thu làm Chủ tịch Hội.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN