Điều chỉnh lộ trình các tuyến buýt kết nối đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Thực hiện Quyết định của Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội về thực hiện phương án tăng cường kết nối, trung chuyển hành khách giữa hệ thống vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt với tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, Tổng Công ty vận tải Hà Nội (Transerco) điều chỉnh lộ trình, cự ly đối với các tuyến xe buýt.

Cụ thể, Transerco điều chỉnh lộ trình, cự ly các tuyến buýt số 22, nhánh tuyến 22A và tuyến 38 theo phương án tăng cường kết nối, trung chuyển hành khách. 

Đối với tuyến xe buýt số 22, nhánh tuyến 22A (Bến xe Gia Lâm - Khu đô thị Trung Văn): Điều chỉnh lộ trình, cự ly tuyến nhằm tăng cường kết nối, trung chuyển hành khách tại ga Cát Linh. Điểm đầu Bến xe Gia Lâm, điểm cuối Khu đô thị Trung văn (đường Cương Kiên - đối diện tòa nhà CT1A).

Chú thích ảnh
Các tuyến xe buýt trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân).

Lộ trình chiều đi: Bến xe Gia Lâm – Ngô Gia Khảm - Ngọc Lâm – Nguyễn Văn Cừ - Cầu Chương Dương – Trần Nhật Duật – Yên Phụ ( Quay đầu tại đối diện số nhà 92 phố Yên Phụ) – Điểm trung chuyển Long Biên – Hàng Đậu – Quán Thánh – Nguyễn Biểu – Hoàng Diệu – Trần Phú – Sơn Tây – Kim Mã ( bên trong tòa nhà số 1 Kim Mã) – Giang Võ – Núi Trúc – Kim Mã – Kim Mã ( đường dưới) – Liễu Giai – Nguyễn Chí Thanh – Trần Duy Hưng – Phạm Hùng – Đỗ Đức Dục – Miếu Đầm – cầu vượt Mễ Trì – Đường Cương Kiên – Khu đô thị Trung Văn ( đường Cương Kiên – đối diện tòa nhà CT1A).

Chiều về: Khu đô thị Trung Văn ( đường Cương Kiên – đối diện tòa nhà CT1A) – Đường Cương Kiên – Quay đầu tại ngã 3 Cương Kiên, Trung Văn – Cương Kiên – Cầu vượt Mễ Trì – Miếu Đầm – Đỗ Đức Dục – Phạm Hùng – Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh – Liễu Giai – Kim Mã ( đường dưới) – Kim Mã – Núi Trúc – Giang Võ – Quay đầu tại điểm mở ( đối diện cục thuế Hà Nội) – Giang Võ – Giang Văn Minh – Kim Mã – Nguyễn Thái Học – Hoàng Diệu – Phan Đình Phùng – Hàng Đậu – Long Biên – Trần Nhật Duật – Cầu Chương Dương – Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Sơn – Ngọc Lâm – Ngô Gia Khảm – Bến xe Gia Lâm.

Đối với tuyến xe buýt số 38 (Nam Thăng Long - Mai Động): Điều chỉnh lộ trình, cự ly tuyến nhằm tăng cường kết nối, trung chuyển hành khách tại ga Cát Linh. Lộ trình tuyến:

Chiều đi: Nam Thăng Long ( điểm đỗ xe buýt trên đường Đỗ Nhuận, cạnh cổng công viên Hòa Bình) – Đỗ Nhuận – Quay đầu tại điểm mở - Đỗ Nhuận - Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên - - Nguyễn Khánh Toàn - Bưởi (đường dưới) - Cầu Giấy - Điểm trung chuyển Cầu Giấy ( hè trước tường rào trường Đại học GTVT) – Kim Mã – Liễu Giai – Kim Mã ( đường dưới) – Kim Mã – Núi Trúc – Giang Võ – Quay đầu tại điểm mở ( đối diện cục thuế Hà Nội) – Giang Võ – Giang Văn Minh – Kim Mã – Nguyễn Thái Học – Lê Duẩn – Trần Hưng Đạo – Bà Triệu – Lê Đại Hành – Bạch Mai – Minh Khai – Tam Trinh – Cầu Voi – Nguyễn Tam Trinh – Mai Động ( đường vào xí nghiệp xe buýt Thăng Long, qua cầu tạm Benley, gần bãi đỗ xe Đền Lừ 2).

Chiều về: Mai Động ( đường vào xí nghiệp xe buýt Thăng Long, trước cầu tạm Benley, gần bãi đỗ xe Đền Lừ 2) – Nguyễn Tam Trinh – Minh Khai – Bạch Mai – Phố Huế - Trần Nhân Tông – Quang Trung – Hai Bà Trưng – Nguyễn Khuyến – Văn Miếu – Quốc Tử Giam – Cát Linh – Trịnh Hoài Đức – Lê Trực – Trần Phú – Sơn Tây – Kim Mã ( bên trong tòa nhà số 1 Kim Mã) – Giang Võ – Núi Trúc – Kim Mã – Kim Mã ( đường dưới) – Đào Tấn – Nguyễn Khánh Toàn – Nguyễn Văn Huyên – Hoàng Quốc Việt – Phạm Văn Đồng – rẽ phải ngã tư Phạm Văn Đồng – Đỗ Nhuận – Đỗ Nhuận – Nam Thăng Long ( điểm đỗ xe buýt trên đường Đỗ Nhuận, cạnh cổng công viên Hòa Bình).

Cũng theo quyết định của Sở GTVT Hà Nội, tuyến xe buýt số 49 (Trần Khánh Dư - Nhổn) cũng được điều chỉnh lộ trình, cự ly, chỉ tiêu khai thác tuyến, nhằm tăng cường kết nối, trung chuyển hành khách bằng xe buýt với tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.

Vân Sơn/Báo Tin tức
Cận cảnh điểm chờ xe buýt tiêu chuẩn châu Âu tại Hà Nội sau 1 năm thí điểm
Cận cảnh điểm chờ xe buýt tiêu chuẩn châu Âu tại Hà Nội sau 1 năm thí điểm

Sau 1 năm thử nghiệm điểm chờ xe buýt tiêu chuẩn châu Âu tại số 1 Kim Mã (quận Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Quản lý giao thông công cộng Hà Nội (Tramoc) đã đề xuất Sở Giao thông Vận tải Hà Nội nhân rộng mô hình này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN