Hơn 30 triệu lít nước tinh khiết hỗ trợ bệnh nhân và người nhà

Tiếp nối hành trình “Tận tâm vì tương lai Việt” (khởi động từ năm 2015), năm 2017, BTC hành trình đã mở rộng đối tượng trao tặng nguồn nước tinh khiết đến các bệnh nhân của tại các bệnh viện lớn; nhằm giúp họ và người nhà được sử dụng nguồn nước tinh khiết miễn phí khi đến viện.

Cụ thể, đã trao tặng tổng cộng 67 Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện K và Bệnh viện E (Hà Nội). Dự kiến, bệnh nhân của các bệnh viện sẽ được thụ hưởng 30 triệu lít nước tinh khiết nhờ các máy lọc nước này.

Trao tặng máy lọc nước tại Bệnh viện E.

Đại diện BTC hành trình “Tận tâm vì tương lai Việt”, ông Trần Trung Dũng – Tổng Giám đốc Karofi Việt Nam cho biết: “Căn cứ trên nhu cầu sử dụng nước đặc thù tại bệnh viện, món quà mà chúng tôi chọn để trao tặng lần này là sản phẩm cây nóng lạnh tích hợp lọc nước tinh khiết HC300. Tại các bệnh viện, hầu như chưa có hệ thống lọc nước tinh khiết, vì vậy nguồn nước đầu vào cần được xử lý để có thể ăn uống trực tiếp. Hơn nữa đó mỗi máy được lắp đặt sẽ phải hoạt động 24/24h để cho ra nước tinh khiết và được làm nóng-lạnh ngay lập tức để đáp ứng đầy đủ nhu cầu liên tục của số lượng lớn người sử dụng”.


PGS. TS Trần Minh Điển – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi TƯ chia sẻ:“Bệnh viện Nhi TƯ là tuyến điều trị cao nhất về nhi khoa trong cả nước, mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận khoảng 3.000 trẻ em đến khám, 1.600 bệnh nhi nằm điều trị nội trú. Nhu cầu sử dụng nước của các bệnh nhi và người nhà là rất lớn. Vấn đề đặt ra là làm sao để có nguồn nước sạch cung cấp cho bệnh nhân. Chính vì vậy, chương trình mà Karofi Việt Nam đang triển khai là một việc làm rất thiết thực và đáng trân trọng”.

BTC mong muốn sẽ giúp các bệnh nhân và người nhà được sử dụng nguồn nước tinh khiết miễn phí khi đến viện.

Thời gian tới, hành trình “Tận tâm vì tương lai Việt” sẽ tiếp tục trao tặng máy lọc nước cho Bệnh viện Phụ sản TƯ và Bệnh viện Mắt TƯ.

Kiều Hà
Tiếp tục hành trình '1 tỷ m3 nước sạch'
Tiếp tục hành trình '1 tỷ m3 nước sạch'

Nhãn hàng Comfort (Unilever Việt Nam) và Báo Tuổi Trẻ đã phối hợp triển khai, tài trợ chiến dịch “Xả 1 lần cùng Comfort, tiết kiệm cho bạn, giúp vùng hạn, mặn” nhằm hưởng ứng Ngày Nước Thế giới 22/3.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN