Cán bộ xăng dầu học làm truyền thông

Lao động tốt, làm báo cáo giỏi, nhưng nói... chưa hay về những việc cơ quan, đơn vị mình đã làm được; chưa chủ động thông tin tới cộng đồng về những vấn đề trong công tác kinh doanh xăng dầu, thông tin nhiều lúc chưa kịp thời... Nhằm giải quyết những bất cập này, Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ thông tấn tổ chức khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ biên tập viên cho gần 100 học viên là các biên tập viên website của Petrolimex và những đơn vị thành viên.

Tổng giám đốc Trần Văn Thịnh phát biểu khai giảng lớp học.


Lớp đầu tiên trong khóa học này đã khai mạc sáng nay, 11/7, tại Hà Nội (lớp thứ hai sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, ngày 15- 16/7).

Phát biểu khai giảng lớp học, Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh nhấn mạnh: Học hỏi, nâng cao kỹ năng truyền thông là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc “minh bạch xăng dầu”, làm cho cộng đồng hiểu rõ hơn về công tác kinh doanh xăng dầu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau để cùng phát triển.

Trong khuôn khổ lớp học, các học viên sẽ được cung cấp một số kiến thức báo chí cơ bản (những đặc trưng cơ bản của website, kỹ năng viết tin, bài hiện đại, kỹ năng chụp ảnh báo chí....) để có thể làm tốt việc truyền thông cho ngành, cho đơn vị.



TTXVN/Tin tức
Truyền thông mới đòi hỏi nhà báo trẻ bản lĩnh
Truyền thông mới đòi hỏi nhà báo trẻ bản lĩnh

Tôi cũng khuyên các bạn phải sử dụng mạng xã hội, vì đây là thành tựu của nhân loại. Nhưng khi sử dụng phải có chọn lựa, phải có bản lĩnh chính trị, bản lĩnh nghề nghiệp”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN