Mercedes-Benz Việt Nam lần đầu mang 'Áo dài' đến Triển lãm Ô tô Quốc tế

Lần thứ 2 đến với Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS), Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sử dụng áo dài làm trang phục trình diễn nhằm thể hiện sự kết nối giữa di sản thương hiệu hơn 131 năm cùng những thành tựu công nghệ và thiết kế hiện đại.

Bộ sưu tập gồm 10 chiếc áo dài được thiết kế bởi NTK Adrian Anh Tuấn – một thành viên của CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz.

Chất liệu và các họa tiết màu nước được lấy cảm hứng từ 4 nhóm sản phẩm Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Nhóm xe Luxury gồm những chiếc sedan siêu sang được hình tượng hóa với hai tông màu trắng đen tương phản, hiện đại và độc lập. Nhóm xe Compact dành cho giới trẻ lại được thể hiện với những gam màu tươi sáng, giàu sức sống.

Trong khi đó, màu xanh của biển là màu sắc chủ đạo cho nhóm xe SUV. Điểm nhấn của BST là chiếc áo dài ánh bạc lấy cảm hứng thiết kế từ S-Class Coupé, đại diện cho nhóm xe Dream Cars.

BST Áo dài này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách thưởng lãm VIMS 2017 từ nay đến hết ngày 29/10/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).


Video toàn cảnh gian hàng MBV: youtube.com.watch?v=3e8MCkwS 04

Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt đại lý triệu đô tại Vinh
Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt đại lý triệu đô tại Vinh

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Công ty TNHH Vinamotor Nghệ An vừa chính thức ra mắt trung tâm bán hàng và dịch vụ thứ 14 tọa lạc tại Vinh, Nghệ An. Qua đó, MBV trở thành thương hiệu xe sang đầu tiên hiện diện tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN