'Lazflash Max' và 'Sale hết dưới 49k' - Hai kênh mua sắm không thể bỏ lỡ trên Lazada

Trong tháng 6 vừa qua, Lazada Việt Nam đã phối hợp cùng với nhiều thương hiệu và nhà bán hàng để đẩy mạnh hai kênh mua sắm “LazFlash Max – Hàng Hiệu rẻ Vô Đối Mỗi ngày” và “Giá Rẻ Mỗi Ngày, Sale Hết Dưới 49k”. Theo đó, hai kênh mua sắm này đã mang tới cho người tiêu dùng hàng ngàn deal hời với giá siêu rẻ và được liên tục cập nhật mỗi ngày.

Chú thích ảnh

Cụ thể, các sản phẩm trong “Sale hết mỗi ngày dưới 49k” được đặt hàng nhiều gấp 5 so với cùng kỳ tháng trước với các sản phẩm được yêu thích thuộc ngành hàng thời trang và gia dụng, đời sống.

Trong khi đó, các sản phẩm “hàng hiệu” có giá trị cao thuộc ngành hàng làm đẹp và điện tử lại được người tiêu dùng ưu tiên mua sắm tại LazFlash Max để nhận được loạt giảm giá sâu cùng trợ giá từ Lazada, theo đó số lượng đơn hàng được đặt tại kênh này tăng hơn 2,5 lần so với cùng thời điểm vào tháng 5.

Ông Đặng Anh Dũng – Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: Việc đẩy mạnh “LazFlash Max” và “Sale Hết Dưới 49k” nằm trong chiến lược trên Lazada trong năm nay. Chúng tôi tin rằng mức giá siêu ưu đãi từ hàng ngàn sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau trên hai kênh này sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm đa dạng và tiết kiệm của người tiêu dùng, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều biến động như hiện nay.”

Dự kiến 50 tấn vải thiều sẽ được bán ra trên Lazada từ 15/6 tới 2/7/2023
Dự kiến 50 tấn vải thiều sẽ được bán ra trên Lazada từ 15/6 tới 2/7/2023

Với mục tiêu đồng hành và thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững của nông sản Việt Nam, Lazada Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Bắc Giang đưa vải thiều lên sàn TMĐT, với chương trình “Vải chuẩn từ tâm – Nâng tầm nông sản”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN