Sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức sân chơi ‘Ngại gì thử Thách’ mở màn ngày sữa thế giới sôi động

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sữa Thế giới, trong 2 ngày 11 và 12/6 tại Giga Mall Thủ Đức nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã tổ chức Ngày hội “Ngại gì thử thách” với sân chơi nhiều thử thách hấp dẫn cho trẻ em.

Ngày hội đã lan tỏa tinh thần và thông điệp “1 ly sữa mỗi sáng cho thể chất vững vàng, ngại gì thử thách”. Ngày hội còn thể hiện một trong những cam kết của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan trong chương trình hợp tác chiến lược dài hạn với tổng đầu tư là 55 tỷ đồng “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Chú thích ảnh

Theo bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Sữa tiêu dùng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam, chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mang một ý nghĩa quan trọng bởi bên cạnh việc nuôi dưỡng trí tuệ và đạo đức, giáo dục thể chất kết hợp với yếu tố dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng to lớn giúp trẻ em Việt Nam phát triển một cách toàn diện.

Bà Tạ Thúy Hà cũng chia sẻ thêm: “Hy vọng rằng ngày hội không chỉ là món ăn tinh thần với những trải nghiệm thú vị cho các bạn học sinh Việt Nam nhân Ngày Sữa Thế giới mà còn là dịp để các em có thêm sân chơi với những trải nghiệm thú vị kết hợp với vận động thể chất trong những ngày đầu hè sau một năm học tập chăm chỉ”.

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Lan thăm nhà máy FrieslandCampina tại Bình Dương
Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Lan thăm nhà máy FrieslandCampina tại Bình Dương

Bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại giao Hà Lan, đã có chuyến thăm Nhà máy Bình Dương của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam. Đây là doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo…

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN