Tôn vinh các thương hiệu hoạt động nổi bật trên nền tảng Grab trong năm 2023

Grab Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị nhà hàng và đối tác 2023 với sự tham dự của khoảng 200 đối tác tiêu biểu, đại diện cho các thương hiệu F&B và hàng tiêu dùng ở các quy mô khác nhau đang hợp tác với Grab trong hai mảng dịch vụ đặt đồ ăn và đi chợ online. Đây là lần đầu tiên diễn ra một sự kiện trực tiếp dành cho đối tác thương nhân của Grab.

Chú thích ảnh

Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại Grab Việt Nam, cho biết: “Năm 2023 mặc dù có nhiều thách thức, ảnh hưởng đến sức mua và điều kiện kinh doanh của các đối tác, nhờ lợi thế thấu hiểu người dùng và các cải tiến công nghệ phù hợp, lượng đơn hàng GrabFood và GrabMart nửa đầu năm 2023 tăng 114% so với cùng kỳ 2020”.

Điều này chứng tỏ, các dịch vụ đặt đồ ăn và đi chợ online đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của người dùng Việt. Để tiếp tục tăng trưởng bền vững, Grab sẽ tiếp tục phát huy các lợi thế đã có và có chiến lược ngày càng toàn diện nhằm hỗ trợ hiệu quả hơn cho các đối tác thương nhân.

Với chủ đề “Nền tảng dẫn đầu, bền vững thành công”, Grab đã trình bày chiến lược hỗ trợ đối tác hướng đến sự hợp tác lâu dài, bao gồm bốn trọng tâm: Giải pháp tiêu dùng tiết kiệm, hợp tác với bên thứ ba, tính năng đột phá và kế hoạch hợp tác lâu dài.

GrabFood thử nghiệm tính năng 'Ăn tại nhà hàng'
GrabFood thử nghiệm tính năng 'Ăn tại nhà hàng'

Bên cạnh dịch vụ giao đồ ăn đang ngày càng quen thuộc với người dùng Việt, GrabFood mới đây đã thử nghiệm tính năng mới “Ăn tại nhà hàng”. Tính năng này giúp người dùng Grab có thể dễ dàng tìm thấy các địa chỉ ăn uống mà họ yêu thích, mua trước voucher với giá ưu đãi mà còn được sử dụng voucher để dùng bữa trực tiếp tại nhà hàng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN