Số công nhân ngộ độc tăng thêm 90 ca

Ngày 11/7, Trung tâm Y tế Ân Thi (Hưng Yên) đã tiếp nhận thêm hơn 90 ca ngộ độc từ Công ty may Foremart, nâng tổng số công nhân bị ngộ độc lên gần 200 trường hợp với những dấu hiệu như đau đầu, đau bụng, buồn nôn, đi ngoài liên tục. Trong đó có 8 ca phải chuyển lên tuyến trên để lấy mẫu bệnh phẩm.


Đáng chú ý có 2 cháu nhỏ ăn giò lụa do mẹ mang ở công ty về từ hôm 9/11, đến sáng 11/7 cũng phải nhập viện. Một trường hợp cháu nhỏ 9 tháng tuổi do bú sữa mẹ bị ngộ độc cũng bị đau bụng đi ngoài, hiện đang được điều trị tại Trung tâm Y tế Ân Thi.


Như báo Tin Tức đã đưa: Ngày 10/7, tại Công ty may Foremart đã xảy ra vụ ngộ độc tập thể với hơn 90 công nhân phải đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Ân Thi.


Đến ngày 11/7, qua hiện tượng 2 nữ công nhân mang giò lụa về cho 2 con nhỏ ăn cũng bị ngộ độc đã làm cho nhiều người nghi ngờ món giò lụa là thủ phạm hàng đầu. Trong khi đó, tại các xưởng khác, hàng trăm công nhân vẫn khỏe mạnh làm việc bình thường. Nhiều người có thêm nghi vấn 2 xưởng may của Công ty Foremart có khí độc.

 

Mai Ngoan

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN