Giovanni Group khai trương Flagship Store đầu tiên tại Vincom Bà Triệu

Sáng 19/12, Giovanni Group đã chính thức khai trương Flagship Store (cửa hàng hàng đầu) đầu tiên tại tầng 3, Vincom Center B (Bà Triệu, Hà Nội), với ý tưởng hoàn toàn mới, thể hiện cam kết mạnh mẽ không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mang tính đẳng cấp và chất lượng vượt trội.

Đồng thời, tại sự kiện này, Giovanni Group chính thức ra mắt thương hiệu thời trang Giovanni Sartoria, do Giám đốc sáng tạo Tim Voegele-Downing trực tiếp chỉ đạo thiết kế và sản xuất.


Theo đại diện Giovanni Group, Flagship Store được đặt tại vị trí trung tâm, là cửa hàng độc đáo và ấn tượng nhất so với tất cả những cửa hàng còn lại. Flagship Store đầu tiên của Giovanni Group được thiết kế bởi một nhóm kiến trúc sư quốc tế dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Sáng tạo Tim Voegele – Downing, giới thiệu một tiêu chuẩn mới về sự xa xỉ và tinh tế.

Ông Tim Voegele-Downing, Giám đốc sáng tạo của Giovanni Group, chia sẻ tại sự kiện.

Cửa hàng được bài trí thành ba khu riêng biệt, trưng bày bộ sưu tập của ba thương hiệu thời trang do Giovanni Group sở hữu.


Đó là “Giovanni Sartoria” được coi là biểu tượng cao nhất cho giá trị của Giovanni Group; là sự lựa chọn hàng đầu cho các chính khách, doanh nhân thành đạt, lãnh đạo của các doanh nghiệp cao cấp nhất.


“Giovanni” là nền tảng của Giovanni Group, là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu trong khu vực với mục tiêu hướng đến khách hàng thành đạt và tham vọng trong khối doanh nghiệp, tài chính thành đạt.

BST “Giovanni Sartoria” được giới thiệu tại sự kiện.

“GioGio” là thương hiệu thời trang nữ cận xa xỉ của Giovanni Group; thời thượng mà không cần phải gợi cảm, hợp xu hướng mà không quá lộng lẫy, GioGio là sự lựa chọn tự nhiên nhất của những người phụ nữ chuyên nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh, tài chính.


Trong đó, “Giovanni Sartoria” vừa ra mắt, là thương hiệu thể hiện đặc tính và giá trị của Giovanni Group một cách cao nhất. Xa xỉ một cách tự nhiên và thấm nhuần sự lịch lãm của Ý, Giovanni Sartoria là sự lựa chọn tự nhiên của các chính khách, doanh nhân thành đạt, lãnh đạo tài chính và các doanh nghiệp cấp cao.

Một số mẫu trong BST “Giovanni Sartoria” .

Ông Tim Voegele-Downing, Giám đốc sáng tạo của Giovanni Group chia sẻ thêm: “Lấy cảm hứng từ nước Ý, niềm đam mê với nghệ thuật thủ công, các sản phẩm của Giovanni Group đều được làm thủ công tỉ mỉ, tinh xảo, là sự kết hợp của việc sử dụng kỹ thuật truyền thống với công nghệ sản xuất hiện đại nhất. Chỉ có nguồn nguyên liệu cao cấp nhất từ các nguồn bền vững và thân thiện với môi trường mới được sử dụng để tạo ra các dòng sản phẩm của Giovanni Sartoria”.


Nguyệt Anh/ Báo Tin tức
H&M, Zara đổ bộ, thời trang hàng hiệu có bùng nổ?
H&M, Zara đổ bộ, thời trang hàng hiệu có bùng nổ?

Khung cảnh người nối người xếp hàng từ sáng sớm để mua sắm khi Zara mở cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam đã lặp lại tại sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang H&M ngày 9/9 vừa qua tại TP Hồ Chí Minh.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN