1.000 cán bộ Công ty Tín Nghĩa tham gia tranh tài 10 môn thể thao

Ngày 23/12, tại khu đô thị Đông Sài Gòn (huyện Nhơn Trạch) hơn 1.000 cán bộ, công nhân viên đến từ 20 đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Tín Nghĩa tham gia hội thao thường niên năm 2017.

Hội thao Tổng Công ty Tín Nghĩa năm 2017.

Bà Đặng Thị Thanh Hà, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Tín Nghĩa, cho biết hội thao là nét đẹp truyền thống được đơn vị xây dựng và gìn giữ hàng chục năm qua nhằm tạo sự gắn bó, đoàn kết trong đội ngũ cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty.

Ngoài các môn thi bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, quần vợt, hội thao năm nay, các đội chinh phục thử thách với 10 môn thể thao liên hoàn như: Vòng quay trí tuệ, giọt nước tình thân, chiếc ly kỳ diệu, vượt qua khó khăn, mọi người vì một người - một người vì cả đội, đưa quân vượt ải, giải cứu đồng đội, tài của người chỉ huy... Các trò chơi đều đòi hỏi tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau giữa các thành viên trong đội, mang nhiều tên gọi thể hiện nét văn hóa riêng của Tín Nghĩa.
 
Hội thao toàn hệ thống Agribank lần thứ 8 năm 2017
Hội thao toàn hệ thống Agribank lần thứ 8 năm 2017

Sáng 13/4, Hội thao toàn hệ thống Agribank lần thứ 8 đã chính thức khai mạc tại thành phố biển Vũng Tàu. Tại lễ khai mạc, ông Tiết Văn Thành - Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Agribank đã trao 4 tỷ đồng cho TP Vũng Tàu để chi cho người nghèo và các hoạt động giáo dục, y tế.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN